SHOWROOM bán củ nhân sâm tươi Hàn Quốc tại Hải Dương

Nhân sâm tươi Hàn Quốc là gì?

Nhân sâm tươi Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược quý được nhiều người biết đến và được dùng để bồi bổ sức khỏe cũng như đẩy lùi được các bệnh tật trên cơ thể con người.Củ nhân sâm tươi Hàn Quốc thường có màu vàng nhạt .Phần đầu của củ sâm có hình tròn và phần chân có nhiều rễ bám xung quanh .

Mỗi một loại nhân sâm sẽ có những công dụng khác nhau và nhân sâm tươi Hàn Quốc rất nổi tiếng với những công dụng nổi trội như để giúp bồi bổ sức khỏe, chữa các bệnh về gan, giải độc gan, hỗ trợ chữa bệnh ung thư, trị huyết áp cao, giúp tăng cường tuổi họ, cải thiện hệ miễn dịch, chống lão hóa, làm đẹp da và tăng cường chức năng sinh lý.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc thường được thu hoạch khi được khoảng 6 năm tuổi vì theo các nhà đánh giá thì lúc này là lúc củ nhân sâm tươi Hàn Quốc đã tập hợp được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc có tốt không?

Các nhà khoa học đã nghiên cứu các thành phần có trong củ nhân sâm tươi Hàn Quốc và chỉ ra rằng trong củ nhân sâm có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng như saponin và các ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,…mà theo các chất này rất tốt trong quá trình điều trị bệnh ung thư và ngăn sự hình thành cũng như lan rộng của các tế bào ung thư.Ngoài ra còn có thể ngăn ngừa được các bệnh thường gặp như bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch và chống viêm loét dạ dày.

Trong củ nhân sâm tươi Hàn Quốc còn có chứa các chất quan trọng như chất malnony như Rb1, Rb2, Rc, Rd và các chất này có tác dụng ngăn ngừa cũng như đẩy lùi được các tình trạng lão hóa mang đến cho chị em phụ nữa một làn da tươi trẻ và hồng hào.Chính vì có công dụng rất tốt đối với quá trình làm đẹp của phái yếu nên nhân sâm tươi Hàn Quốc thường được dùng để chế biến thành rất nhiều các sản phẩm làm đẹp cho các chị em.

Và theo như nghiên cứu mới nhất nhân sâm Hàn Quốc còn có chứa các hợp chất polyacetylen cùng 17 acid béo, 8 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, các loại khoáng chất như sắt, kali, mangan,… Những chất này giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng cho cơ thể.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc được trồng theo quy trình khoa học và chăm sóc rất kĩ lưỡng.Những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc khi đến tay khách hàng đã qua những chọn lọc rất khắt khe về chất lượng cũng như độ tuổi nên bạn có thể yên tâm khi chọn nhân sâm Hàn Quốc để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào ,xoa tan hết mệt mỏi cũng như giảm stress hiệu quả để bạn có thể hoàn thành công việc cũng như những lo toan trong cuộc sống một cách tốt nhất.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc như một loại thảo dược vô cùng quý giá đối với người cao tuổi vì nó có khả năng tăng cường trí nhớ nhờ vậy có thể ngăn chặn được tình trạng mất trí ,hay quên ở người lớn tuổi.

Còn đối với những ai đang trong quá trình phục hồi do phải trả qua cuộc phẫu thuật hay mới ốm dậy thì nhân sâm tươi Hàn Quốc có thể giúp cho cơ thể người bệnh phục hồi một cách nhanh nhất giúp người bệnh ăn ngon miệng và nhanh lấy lại được sức khỏe hơn rất nhiều.

Có thể dùng nhân sâm tươi Hàn Quốc để trị nhiệt và hạ nhiệt cũng rất tốt.

Ngoài ra khi sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc sẽ giúp cho cơ thể kích thích hoocmon sinh dục ở cả nam và nữ nhờ vậy mà cuộc sống chăn gối sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều.

Mua nhân sâm tươi Hàn Quốc ở đâu rẻ và uy tín nhất

Bạn có thể truy cập vào samyenhoanggia.com để có thể đặt mua trực tiếp những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc có chất lượng tốt.Ở đây chúng tôi chuyên kinh doanh nhân sâm tươi Hàn Quốc được thu mua trực tiếp ở những trang trại trồng nhân sâm ở Hàn Quốc.

Nên khi lựa chọn những củ sâm tươi Hàn Quốc của chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những củ sâm tươi ngon nhất với giá cũng thấp hơn so với thị trường khoảng 500.000 đến 700.000 đồng/kg.

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g