Địa chỉ cửa hàng nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, bán sỉ và lẻ tại tỉnh Hà Nam

Cao hồng sâm là loại sâm củ tươi có thể đủ 6 tuổi được lựa chọn từ các của sâm chất lượng tốt nhất, đảm bảo chiết xuât trên dây chuyền hiện đại và ngưng tụ thành dạng keo có màu cánh. Cao hồng sâm là sản phẩm tốt cho sức khỏe, sử dụng thay thế nhân sâm, sản phẩm có tác dụng tốt nhất hiện nay. Nếu biết cách dùng và sử dụng thường xuyên sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi, nâng cao sức đề kháng.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia tại Thành Phố Phủ Lý, Huyện Duy Tiên, Huyện Lý Nhân tịnh Hà Nam chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm của các hãng sâm lớn như : nhân Sâm Hàn Quốc Geumsan, nhân Sâm Hàn Quốc Sambok, nhân Sâm Hàn Quốc Kana, nhân Sâm Chính Phủ KGC cao cấp, nhân Sâm Hàn Quốc Deadong, nhân Sâm Hàn Quốc Bio Apgold, nhân Sâm Hàn Quốc Pocheon, nhân Sâm Hàn Quốc Taewoong, nhân Sâm Hàn Quốc Kang Hwa, nhân sâm Hàn Quốc KGS, nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Korean Red Ginseng.

Công thức chế biến cao hồng sâm: làm sạch nhân sâm, đem xếp thành hàng và hấp trong nhiều giờ ở nhiệt độ cao. Đến khi sâm chỉ còn khoảng 14% nước thì đem sấy cho đến khi củ sâm chuyển sang màu vàng nâu sẫm hoặc màu đỏ. Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa nhiều thành phần Ginsenoside cao hơn sâm tươi rất nhiều lần là do quá trình cô đặc nhân sâm này.

Cao hồng sâm có công dụng như thế nào?

  • Cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn phục hồi nhanh chóng thể trạng cơ thể, bổ máu. tiêu trừ được đau ốm, bệnh tật cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Cao hồng sâm Hàn Quốc hỗ trợ điều hòa huyết áp, giúp bão hòa lượng huyết áp trong cơ thể. Đồng thời các saponin làm hạ các cholesterol, triglycerid trong máu ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.
  • Cao hồng sâm còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh ung thư bởi trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa chất RH2 và RG3 kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Quá trình tuần hoàn máu được tăng cường, ngăn các tiểu cầu kết dính lại với nhau để máu lưu thông được tốt hơn.
  • Thành phần saponin có trong hồng sâm có thể giải độc gan, có lợi rất lớn cho những người nghiện rượu bia.
  • Ngoài ra cao hổng sâm còn bổ sung canxi, giúp tăng cường trí nhớ, kích thích khả năng hoạt động của bộ não, để bạn làm việc tập trung hơn, hoạt động có hiệu quả hơn.
  • Cao hồng sâm cũng sẽ giúp bạn hạn chế các tạp chất, đồng thời chống lão hóa làn da. Bên cạnh đó, nếu bạn dùng sản phẩm thường xuyên sẽ nhanh chóng cải thiện làn da trong thời gian ngắn.

Mỗi ngày bạn nên dùng từ 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 10g cho vào cốc pha với nước ấm để rồi khuấy đều để mang lại công hiệu tuyệt vời vời nhất, cho bạn thêm nguồn năng lượng lao động, học tập, thêm tư duy logic mỗi ngày.

Địa chỉ cửa hàng Sâm Yến Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp Sâm cao cấp KGC, Sâm tẩm mật ong, Nước hồng sâm, Viên hồng sâm, Bột hồng sâm, Cao sâm, Trà sâm, Sâm củ khô, Kẹo sâm, Sâm củ tươi, Hồng sâm Baby, Rượu sâm, Mỹ phẩm sâm Hàn Quốc chính hãng, chất lượng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong nhiều năm qua. 

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng, công ty chúng tôi cũng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi và đặc biệt giảm giá dành cho khách hàng trung thành và mua với số lượng lớn tại Thành Phố Phủ Lý, Huyện Duy Tiên, Huyện Lý Nhân tịnh Hà Nam.

 

Đăng kí nhận tin

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU. SHOP TẶNG BẠN 1 MÓN QUÀ TRONG GIỎ HÀNG NHÉ!
Kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc 200g